Hot News ขอเชิญร่วมทอดกฐินสามัคคี วัดเขาหลาว ต.วังมะนาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี วันอาทิตย์ที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ | ขอเชิญร่วมทอดกฐินสามัคคี ณ สำนักสงฆ์รังษีมัชฌิมา วันอาทิตย์ที่ ๒๗ ตุลาคม ๒๕๖๒
   


วัตถุมงคล

ที่ระลึกผ้าป่าสามัคคี และทำบุญอายุวัฒนมงคลครบรอบ ๘๓ ปี หลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏฺโฐ

Loading image. Please wait


     เนื่องด้วยวัดเขาหลาว ได้สร้างพระพุทธสัมพุทโธสีทอง (พระประธานองค์ใหญ่ของวัดเขาหลาว) ขนาดหน้าตักกว้าง ๙.๙๙ เมตร สูง ๒๔ เมตร ทั้งยังได้สร้างถาวรวัตถุของวัดเขาหลาวเพิ่มเติมเช่น ศาลาอเนกประสงค์หลังใหญ่ วิหารหลวงปู่ทวด และวิหารเจ้าแม่กวนอิมพันมือ (สร้างด้วยไม้ตะเคียนทอง) รวมทั้งสิ่งก่อสร้างอื่นๆ อีกหลายรายการแต่ยังเสร็จไม่สมบูรณ์ โดยมีหลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏโฐ ประธานสงฆ์วัดเขาหลาว พระอาจารย์งาม รตนญาโณ เป็นประธานดำเนินการก่อสร้าง พระอาจารย์เอกนรินทร์ กิตฺติสัทฺโธ รักษาการเจ้าอาวาส ดั้งนั้นคณะสงฆ์วัดเขาหลาว คณะกรรมการ คณะศิษย์จึงได้จัดให้มีการทอดผ้าป่าสามัคคีและแสดงกตัญญูกตเวทีต่อหลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏโฐ โดยทำบุญฉลองเป็นประจำทุกปี ทางวัดจึงได้สร้างวัตถุมงคล เหรียญ หลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏโฐ เพื่อมอบเป็นที่ระลึก แก่ท่านผู้ร่วมเป็นเจ้าภาพในการทอดผ้าป่าสามัคคี และเพื่อให้เกิด ศิริมงคล บุญรักษา เทวดาคุมครอง ร่ำรวย มั่นคง แก่ผู้มีไว้บูชา ปลุกเสกโดย หลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏโฐ ผู้มีจิตศรัทธาบริจาคทอดผ้าป่าสามัคคี ๑ กอง กองละ ๑๐๐ บาท จะได้รับวัตถุมงคล ๑ องค์ สำหรับเจ้าภาพที่เป็นประธานสายจำนวน ๑ ชุด ๒๕ กอง จะได้รับวัตถุมงคล ชุดกรรมการ ๑ องค์ จำนวน ๑๒ ชุด จะได้รับวัตถุมงคลชุดรองประธาน ๑ กล่อง 


     ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย บารมีพระพุทธสัมพุทโธ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบัลดาลให้คณะเจ้าภาพทุกท่านและผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลาย เจริญด้วยลาภ ยศ สุข สรรเสริญ และเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณธนสารสมบัติด้วยเทอญ