Hot News ขอเชิญร่วมทอดกฐินสามัคคี วัดเขาหลาว ต.วังมะนาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี วันอาทิตย์ที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ | ขอเชิญร่วมทอดกฐินสามัคคี ณ สำนักสงฆ์รังษีมัชฌิมา วันอาทิตย์ที่ ๒๗ ตุลาคม ๒๕๖๒
   


วัตถุมงคล

เหรียญที่ระลึกกฐินสามัคคี วัดเขาหลาว 3 พฤศจิกายน 2562

Loading image. Please wait


เนื่องด้วยวัดเขาหลาว ได้สร้างพระพุทธสัมพุทโธสีทอง (พระประธานองค์ใหญ่ของวัดเขาหลาว) ขนาดหน้าตักกว้าง ๙.๙๙ เมตร สูง ๒๔ เมตร ทั้งยังได้สร้างถาวรวัตถุของวัดเพิ่มเติม เช่น ศาลาเอนกประสงค์หลังใหญ่ วิหารหลวงปู่ทวด และวิหารเจ้าแม่กวนอิมพันมือ (สร้างด้วยไม้ตะเคียนทอง) รวมทั้งสิ่งก่อสร้างอื่นๆ อีกหลายรายการแต่ยังเสร็จไม่สมบูรณ์ โดยมี หลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏฺโฐ ประธานสงฆ์วัดเขาหลาว พระอาจารย์งาม รตนญาโณ เป็นประธานดำเนินงานก่อสร้าง พระอธิการเอกนรินทร์ กิตฺติสทฺโธ เจ้าอาวาส ดังนั้นคณะสงฆ์วัดเขาหลาว คณะกรรมการ คณะศิษย์และญาติโยมผู้มีจิตศรัทธาจึงได้พร้อมใจกันจัดให้มีการทอดกฐินสามัคคี เพื่อรวบรวมปัจจัยเป็นทุนทรัพย์ในการดำเนินการต่อไป เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์และความพร้อมในการใช้รับรองพุทธศาสนิกชนที่เข้ามาปฏิบัติธรรมและบำเพ็ญบุญในพระพุทธศาสนาเป็นจำนวนมาก 

ทางวัดได้จัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นทอดกฐินสามัคคี เหรียญ หลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏฺโฐ เพื่อมอบเป็นที่ระลึก แก่ท่านผู้ร่วมเป็นเจ้าภาพในการทอดกฐิน และเพื่อให้เกิดความสุข เกิดทรัพย์ เกิดความร่ำรวย มียศ มีเกียรติศักดิ์ศรี เจริญในหน้าที่ยิ่งๆ ขึ้นไป สว่างใจ สว่างธรรม ให้พ้นจากทุกข์โศกโรคภัย และภัยพิบัติต่างๆ แก่ผู้มีไว้บูชา ปลุกเสกโดยหลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏฺโฐ ประธานสงฆ์วัดเขาหลาว เพื่อมอบเป็นที่ระลึกสำหรับผู้มีจิตศรัทธาบริจาคทอดกฐินสามัคคี ๑ กอง กองละ ๑๐๐ บาท จะได้รับเหรียญหลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏฺโฐ ๑ องค์ สำหรับเจ้าภาพที่เป็นประธานสายจำนวน ๑ ชุด ๒๕ กอง จะได้รับวัตถุมงคลเหรียญหลวงพ่อจำเนียรชุดกรรมการ ๑ องค์ จำนวน ๑๒ ชุด จะได้รับวัตถุมงคลชุดรองประธาน ๑ กล่อง

ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย บารมีพระพุทธสัมพุทโธ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงดลบันดาลให้คณะเจ้าภาพทุกท่านและผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลาย เจริญด้วยลาภ ยศ สุข สรรเสริญ และเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณธนสารสมบัติด้วยเทอญ